Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện tính sinh động và đại diện cho tính độc đáo của Servier: một tổ chức độc lập được điều hành bởi một quỹ phi lợi nhuận, cam kết mang đến cho bệnh nhân những trị liệu tiên tiến nhất.

Từ năm 2015, Servier bước vào công cuộc đổi mới nhằm cải thiện hiệu suất lâu dài và đảm bảo tính bền vững của mô hình quản trị độc đáo, tất cả vì lợi ích của bệnh nhân. Công cuộc đổi mới này, với kết quả được nhìn nhận bởi tất cả các bên liên quan thúc đẩy Servier thay đổi hình ảnh bằng một nền tảng thương hiệu phản ánh sự đổi mới của Tập đoàn.

Tôi muốn gởi lời cảm ơn tới tất cả nhân viên của Tập đoàn, những người đã đóng góp vào sự thành công trong quá trình chuyển đổi sâu rộng của công ty, điều này đã được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, hiệp hội bệnh nhân và các đối tác của chúng tôi công nhận trên toàn thế giới.
Hành trình đã đi cho phép chúng tôi đánh giá cao sự độc đáo của mình: Servier là một tổ chức được điều hành bởi một quỹ phi lợi nhuận đã và luôn hướng tới lợi ích của bệnh nhân. Sự độc lập này cho phép chúng tôi đầu tư dài hạn vào việc phát triển các giải pháp trị liệu tiên tiến nhằm phục vụ những nhu cầu y tế cao chưa được đáp ứng.

Hình ảnh thương hiệu mới bao gồm việc thiết kế lại logo biểu tượng lịch sử của Tập đoàn. Phương châm “moved by you” và ngôi sao tượng trưng cho sự đồng hành của Servier với các bên liên quan (bệnh nhân, đối tác và nhân viên). Nụ cười được thể hiện bằng đường cong của chữ “R”, mang lại hy vọng cho bệnh nhân.

“Hình ảnh thương hiệu mới tượng trưng cho niềm đam mê, sự đồng cảm, chuyên môn và sự đổi mới, khắc họa chân dung của Servier”.

Olivier Laureau, Chủ tịch tập đoàn Servier